Hotline:
02063 858 010 - 02063 857 402
Địa chỉ:
Số 91 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng

Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng "Hào Hùng Khí Thế Ra Quân 2024"

16/01/2024

Hoà chung với không khí tưng bừng náo nhiệt của toàn thể thành viên Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trên toàn hệ thống đón chào ngày hội ra quân và quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2024, Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng tưng bừng tổ chức Ngày hội ra quân 2024 chủ đề "Nâng tầm chất lượng - Vững vàng vị thế" với quyết tâm cao độ, niềm tin mãnh liệt, các chiến binh của Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng sẵn sàng đương đầu và chinh phục đỉnh cao với những mục tiêu lớn và thách thức mới trong năm 2024.

Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng rất vui mừng và hân hạnh được đón tiếp các quý vị đại biểu là các Ông Bà đại diện:

Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng "Hào Hùng Khí Thế Ra Quân 2024"

  • Ban Tuyên Giáo ĐUK các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng
  • Nguyên lãnh đạo BVNT Cao Bằng qua các thời kỳ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ và Các đơn vị BVNT Tuyên Quang, Bắc Kạn, Tràng An, Yên Bái, Long An, Bến Tre, Thủ Đức…
  • Bảo hiểm Bảo Việt Cao Bằng, Bảo hiểm Bảo Việt Bắc Kạn
  • Đảng Ủy - UBND Phường Hợp Giang, Công An Phường Hợp Giang
  • UBND Thị Trấn Nước Hai, UBND xã Phúc Sen
  • Head Honda Nguyên Hùng 2

và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 chiến binh xuất sắc của Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng.

Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng "Hào Hùng Khí Thế Ra Quân 2024"
Lãnh đạo công ty BVNT Cao Bằng nhận hoa chúc mừng từ Tổng Công ty
Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng "Hào Hùng Khí Thế Ra Quân 2024"
Toàn cảnh lễ ra quân

Năm 2023, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Bảo Việt nhân thọ Cao Bằng đã hoàn thành tốt cam kết và trách nhiệm với khách hàng, cộng đồng và người lao động. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty cũng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng như: trao 30 suất học bổng "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho học sinh nghèo trị giá 90 triệu đồng, trao 60 suất học bổng "Quà vui tới trường" cũng như nhiều hoạt động an sinh xã hội khác,... 

Năm 2024, với thông điệp "Nâng tầm chất lượng, vững vàng vị thế", Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Công ty Bảo Việt nhân thọ Cao Bằng nêu cao tiêu chí "Chất lượng" trong mỗi việc làm hàng ngày: Tư vấn cho khách hàng kỹ càng hơn; chăm sóc khách hàng tốt hơn; đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản hơn; tận tâm hỗ trợ, hướng dẫn cho đồng nghiệp và cấp dưới…

Bảo Việt Nhân thọ Cao Bằng "Hào Hùng Khí Thế Ra Quân 2024"
Lãnh đạo công ty BVNT Cao Bằng phát động nghi thức ra quân 2024

Với sự đồng lòng, quyết tâm mạnh mẽ, BVNT Cao Bằng sẽ cùng các anh chị Tư vấn viên chinh phục thành công những mục tiêu mới và vươn xa hơn trong năm 2024!  

Tin tức liên quan
Bảo Việt Nhân thọ - Trao gửi yêu thương tới trẻ em khuyết tật tại Ba Vì
18/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Chiều ngày 16/9/2024, Công đoàn Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Đoàn thanh niên và Ban nữ công đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng Người khuyết tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội. Nơi đang chăm sóc, điều trị và phục hồi chức năng cho Người khuyết tật từ 26 tỉnh thành, trong đó phần lớn là trẻ em.
Lễ Quay thưởng đợt 1 CTKM "Bảo vệ cả nhà - Vi vu thả ga" cùng Bảo Việt Nhân thọ
17/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Sau nhiều ngày chờ đợi, chương trình quay thưởng đợt 1 của chương trình khuyến mại "Bảo vệ cả nhà - Vi vu thả ga" nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) đã diễn ra tại Bình Phước vào ngày 14/9/2024.
Kết quả quay thưởng CTKM "Bảo vệ cả nhà - Vi vu thả ga" Đợt 1
16/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Tại lễ quay thưởng đợt 1 diễn ra vào ngày 14/09/2024, Bảo Việt Nhân thọ đã tìm ra những chủ nhân đầu tiên của 01 giải Tiên phong - ô tô Vinfast VF5 plus, 20 giải Cam kết xe máy điện Vinfast Feliz S và 28 giải thưởng Quạt Panasonic.
Tiếp Sức Tới Trường: Chương Trình Học Bổng Đầy Ý Nghĩa Tại Quảng Hòa, Cao Bằng
16/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Chương trình "Thắp Sáng Tài Năng Trẻ" với chủ đề “Tiếp Sức Tới Trường” do Bảo Việt Nhân Thọ Cao Bằng phối hợp cùng với UBND huyện Quảng Hoà tổ chức đã mang lại những niềm vui và hy vọng mới cho nhiều học sinh nơi đây. Tại sự kiện "6 chiếc xe đạp, 15 chiếc balo cùng 30 suất bảo hiểm" đã được trao tận tay cho các em học sinh, góp phần hỗ trợ cho con đường học tập của các em.