Hotline:
02063 858 010 - 02063 857 402
Địa chỉ:
Số 91 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng

Bảo Việt nhân thọ khởi động chương trình thiện nguyện “HÀNH TRÌNH XANH – TRÁI TIM VÀNG” năm 2022

19/04/2022

Ngày 16,17/4/2022, chương trình thiện nguyện “HÀNH TRÌNH XANH – TRÁI TIM VÀNG” của Bảo Việt Nhân thọ đã lựa chọn huyện Nghi Xuân và huyện Kỳ Anh. Hai huyện còn nhiều khó khăn của tỉnh Hà Tĩnh là điểm đến đầu tiên trong năm 2022. Chương trình có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà.

chương trình thiện nguyện “HÀNH TRÌNH XANH – TRÁI TIM VÀNG” của Bảo Việt Nhân thọ
Chương trình thiện nguyện “HÀNH TRÌNH XANH – TRÁI TIM VÀNG” của Bảo Việt Nhân thọ

Với sự đồng hành của các y, bác sĩ từ các bệnh viện Trung ương, Bảo Việt Nhân thọ đã khám bệnh miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho gần 800 người dân nghèo, trao quà cho các gia đình chính sách, có công với Cách mạng nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, đồng thời trao tặng 50 học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên – góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đồng hành cùng các em học sinh an tâm vững bước trên cong đường đến trường.

Chương trình thiện nguyện “HÀNH TRÌNH XANH – TRÁI TIM VÀNG” của Bảo Việt Nhân thọ

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà

Thạm dự và trực tiếp trao trặng những phần quà ý nghĩa của chương trình, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà đã động viên, ghi nhận những nỗ lực của Bảo Việt Nhân thọ trong việc chung tay cùng Nhà nước tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe và đời sống cho người dân.

 

ông Nguyễn Tiến Hùng – Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Tiến Hùng – Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cho biết: “Với việc chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” được tổ chức tại địa phương, người dân sẽ có thêm cơ hội để tiếp cận với các dịch vụ y tế cao cấp, các trang thiết bị máy móc hiện đại để sớm phát hiện bệnh và điều trị, qua đó cải thiện tình trạng sức khỏe thể chất, giúp bà con yên tâm lao động sản xuất. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ lan tỏa mạnh mẽ đến các xã. Huyện khác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con nhân dân.”

Phát biểu tại chương trình, bà Thân Hiền Anh – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ khẳng định sự kiên tâm của Bảo Việt Nhân thọ trong hành trình thực hiện sứ mệnh Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Sức khỏe Việt – Bảo vệ Tương lai Việt, tiếp tục nỗ lực phát triển sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt nhân văn và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, đóng góp vào sự bình an, thịnh vượng của đát nước. Tại sự kiện, bà Thân Hiền Anh đã bày tỏ sự tri ân đối với những hỗ trợ và đồng hành của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, đoàn bác sĩ và các Công ty Bảo Việt Nhân thọ thành viên, các cán bộ, tình nguyện viên trong các hoạt động ý nghĩa này.

Bà Thân Hiền Anh – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Thông qua chuỗi chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” và “Quỹ xe đạp chở ước mơ”, BVNT đã trao tặng 26.000 suất học bổng đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, khám bệnh miễn phí cho 15.000 người dân trong diện nghèo, gia đình chính sách và có công với Cách mạng, giúp người dân phát hiện bệnh tình và nâng cao nhận thức phòng ngừa bệnh tật.

Những hình ảnh đẹp tại chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” và “Quỹ xe đạp chở ước mơ”

Những hình ảnh đẹp tại chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” và “Quỹ xe đạp chở ước mơ”

Những hình ảnh đẹp tại chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” và “Quỹ xe đạp chở ước mơ”

Chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” “Quỹ xe đạp chở ước mơ” phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em là những chương trình cộng đồng được BVNT triển khai đều đặn trong nhiều năm qua. Hướng đến tương lai, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục phối hợp với các Công ty thành viên (CTTV) nối dài chuỗi hoạt động thiện nguyện, nổ lực không ngừng để đem đến nhiều hơn nữa cơ hội được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bà con nghèo, những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh hiếu học.
Bảo Việt Nhân thọ “Bảo vệ Sức khỏe Việt – Bảo vệ Gia đình Việt”

Tin tức liên quan
Bảo Việt Nhân thọ "Trao ước mơ - Đón hiền tài" tại Đồng Tháp
Sáng ngày 13/05/2023, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chương trình "Trao ước mơ - Đón hiền tài", thực hiện trao tặng 100 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Tháp. Đây cũng là điểm dừng chân phía nam đầu tiên trong chuỗi hành trình trao 5.000 chiếc xe đạp của "Quỹ xe đạp chở ước mơ" trong năm 2023 do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức
Bảo Việt Nhân thọ trao học bổng cho học sinh hiếu học vùng cao Điện Biên
Chiều ngày 08/42023, Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em đã thực hiện trao tặng 400 phần quà ý nghĩa trị giá 550 triệu đồng từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Điện Biên. Tham dự sự kiện có Thủ tướng Chính Phủ - Phạm Minh Chính; ông Trần Văn Sơn - Chủ nhiệm văn phòng Chính Phủ; ông Nguyễn Văn Thắng - Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải;
Bảo Việt Nhân thọ trao học bổng cho học sinh hiếu học tại Quảng Bình
Chiều ngày 16/04/2023, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chương trình "Trao Ước Mơ - Đón Hiền Tài" thực hiện trao tặng 100 chiếc xe đạp và quà tặng từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Bình. Đây là điểm dừng chân thứ 2 trong chuỗi hành trình trao 5.000 chiếc xe đạp của "Quỹ xe đạp chở ước mơ" trong năm 2023 do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức.
Cán bộ Bảo Việt chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lũ tại Nghệ An gần 1 tỷ đồng
Với tinh thần tương thân tương ái, trong các ngày từ 21-23/10/2022, Bảo Việt trao tặng gần 1 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt cùng nhiều vật dụng thiết yếu tới người dân tỉnh Nghệ An – địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt bão lũ vừa qua.