Hotline:
02063 858 010 - 02063 857 402
Địa chỉ:
Số 91 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng

Bảo Việt Nhân thọ tự hào thương hiệu Truyền cảm hứng 2023

06/10/2023

Vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được giải thưởng ”THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG” 2023 từ Asia Enterprise Award.

Với vai trò là thương hiệu Bảo hiểm Quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ đã trở thành điểm tựa An vững vàng, mang lại những giá trị tốt đẹp cho hàng triệu gia đình Việt.

Bảo Việt Nhân thọ tự hào thương hiệu Truyền cảm hứng 2023

Xin cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ của quý vị đã luôn đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ trên hành trình lan toả những giá trị bền vững cho cộng đồng, truyền đi cảm hứng về lối sống tích cực, chu toàn, sẻ chia yêu thương, vì một Việt Nam hạnh phúc, an bình.

Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" là giải thưởng uy tín do Enterprise Asia - Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á khảo sát, đánh giá và bình chọn dựa trên các tiêu chí sau đây:
1 - Doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn có Tầm nhìn lớn; Sứ mệnh rõ ràng;
2 - Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng;
3 - Doanh nghiệp uy tín cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cho khách hàng
4 - Doanh nghiệp xây dựng được môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động.

Bảo Việt Nhân thọ tự hào thương hiệu Truyền cảm hứng 2023
Bảo Việt Nhân thọ trở thành "Thương hiệu truyền cảm hứng"

Ngày 05/10/2023, Enterprise Asia trân trọng vinh danh Bảo Việt Nhân thọ trở thành "Thương hiệu truyền cảm hứng". Trong niềm tự hào đón nhận giải thưởng danh giá này, Bảo Việt Nhân thọ cam kết sẽ cống hiến nhiều hơn nữa, tiếp tục phát triển một thương hiệu Việt trọn vẹn trên nhiều phương diện: mạnh về kinh doanh, giàu tình nhân ái, đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng. 

Tin tức liên quan
Bảo Việt Nhân thọ - Trao gửi yêu thương tới trẻ em khuyết tật tại Ba Vì
18/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Chiều ngày 16/9/2024, Công đoàn Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Đoàn thanh niên và Ban nữ công đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng Người khuyết tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội. Nơi đang chăm sóc, điều trị và phục hồi chức năng cho Người khuyết tật từ 26 tỉnh thành, trong đó phần lớn là trẻ em.
Lễ Quay thưởng đợt 1 CTKM "Bảo vệ cả nhà - Vi vu thả ga" cùng Bảo Việt Nhân thọ
17/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Sau nhiều ngày chờ đợi, chương trình quay thưởng đợt 1 của chương trình khuyến mại "Bảo vệ cả nhà - Vi vu thả ga" nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) đã diễn ra tại Bình Phước vào ngày 14/9/2024.
Kết quả quay thưởng CTKM "Bảo vệ cả nhà - Vi vu thả ga" Đợt 1
16/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Tại lễ quay thưởng đợt 1 diễn ra vào ngày 14/09/2024, Bảo Việt Nhân thọ đã tìm ra những chủ nhân đầu tiên của 01 giải Tiên phong - ô tô Vinfast VF5 plus, 20 giải Cam kết xe máy điện Vinfast Feliz S và 28 giải thưởng Quạt Panasonic.
Tiếp Sức Tới Trường: Chương Trình Học Bổng Đầy Ý Nghĩa Tại Quảng Hòa, Cao Bằng
16/09/2024 | Tin tức tổng hợp
Chương trình "Thắp Sáng Tài Năng Trẻ" với chủ đề “Tiếp Sức Tới Trường” do Bảo Việt Nhân Thọ Cao Bằng phối hợp cùng với UBND huyện Quảng Hoà tổ chức đã mang lại những niềm vui và hy vọng mới cho nhiều học sinh nơi đây. Tại sự kiện "6 chiếc xe đạp, 15 chiếc balo cùng 30 suất bảo hiểm" đã được trao tận tay cho các em học sinh, góp phần hỗ trợ cho con đường học tập của các em.