Hotline:
02063 858 010 - 02063 857 402
Địa chỉ:
Số 91 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng

Sản phẩm bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đạt thương hiệu Quốc gia năm 2022

07/11/2022

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất có các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được vinh danh thương hiệu quốc gia 2022.

Ngày 2/11/2022, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ Công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Trong đó, ở lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất có các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được vinh danh Thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua xác nhận thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).  Trong buổi lễ công bố, Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ.

Sản phẩm bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đạt thương hiệu Quốc gia năm 2022
Ông Phạm Ngọc Sơn - Đại diện Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu bảo hiểm quốc gia 2022

Quy trình xét chọn nghiêm ngặt được thực hiện bởi 39 chuyên gia, Công ty Cổ phần Mibrand – Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước), Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Năm nay, có trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước đã tham gia kỳ xét chọn và chỉ có 172 doanh nghiệp đạt giải. Trong đó Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường có các sản phẩm được vinh danh.

Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu bảo hiểm quốc gia 2022
Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu bảo hiểm quốc gia 2022

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 1996, trải qua rất nhiều những khó khăn, Bảo Việt Nhân thọ vẫn bền bỉ mang giải pháp tài chính nhân văn đến với các gia đình Việt trên khắp mọi miền tổ quốc. Ngay cả trong bối cảnh khó khăn chung do đại dịch Covid-19 và lạm phát ảnh hưởng tới chi tiêu, lối sống của người dân, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã linh hoạt để thích ứng và tiếp tục nghiên cứu, triển khai các sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu bảo vệ tích lũy của người dân trong tình hình mới. Nổi bật là Sản phẩm An Khang Hạnh Phúc ra mắt năm 2021. Ngay từ khi được triển khai sản phẩm này đã nhận được phản ứng tích cực. Với các quyền lợi bảo vệ thiết thực trước ung thư các giai đoạn, đột quỵ, nhồi máu cơ tim lên đến 2.5 tỷ đồng, giải quyết gánh nặng chi phí điều trị, chi phí y tế lên tới 2 tỷ đồng. Khách hàng còn được tích lũy đầu tư và yên tâm được bảo vệ trọn đời, giúp khách hàng thực hiện các dự định trong tương lai cho bản thân và gia đình. sản phẩm trở thành giải pháp bảo vệ tài chính hữu ích cho các gia đình Việt. Bên cạnh đó, giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ còn có các sản phẩm về giáo dục được thị trường đón nhận trong thời gian qua như An Khoa Trạng Nguyên, các sản phẩm bảo vệ riêng biệt cho rủi ro ung thư và các bệnh hiểm nghèo và nhiều sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người dân.

Bảo Việt Nhân thọ tự hào thương hiệu bảo hiểm Quốc gia 2022
Bảo Việt Nhân thọ tự hào thương hiệu bảo hiểm Quốc gia 2022

Sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nên khách hàng luôn tin tượng lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ đồng hành trong cuộc sống, 9 tháng đầu năm 2022, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận mức tăng trưởng khả quan 11,1% với tổng doanh thu đạt 30.570 tỷ đồng, tiếp tục duy trì dẫn đầu về tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ, khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia trong lòng khách hàng.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ là động lực để Bảo Việt Nhân thọ phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn nữa các sản phẩm ưu việt đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân, khẳng định vị thế thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Tin tức liên quan
Bảo Việt Nhân thọ đón nhận 2 giải thưởng quốc tế do Global Banking and Finance Review bình chọn
Ngày 25/02/2024, Bảo Việt Nhân thọ được Global Banking and Finance Review công bố vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng: Công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2024, Công ty Bảo hiểm nhân thọ mang tới sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng
Bảo Việt Nhân thọ lần thứ 5 đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 2018 -2023
Năm 2023, trong 650 doanh nghiệp tại Việt Nam được đề cử, Bảo Việt Nhân thọ tự hào đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á lần thứ 5 (2018 - 2023). Chưa dừng lại ở đó, niềm tự hào, hãnh diện và niềm vui được nhân đôi khi lễ đài tôn vinh một lần nữa xướng danh Bảo Việt Nhân thọ ở hạng mục giải thưởng đặc biệt “Most Caring Company - Doanh nghiệp Quan tâm và Chăm sóc nhân viên tốt nhất”.
Bảo Việt Nhân thọ đón nhận 2 giải thưởng do Global Banking & Finance Review bình chọn
Ngày 01/04/2023, Bảo Việt Nhân thọ tự hào đón nhận 2 giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và "An Khang Hạnh Phúc - Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2023" do Global Banking and Finance Review bình chọn.
Bảo Việt - thương hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu” do Forbes bình chọn
Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong danh sách “25 thương hiệu tài chính dẫn đầu” do Forbes bình chọn. Lễ vinh danh được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh trong khuôn khổ sự kiện hội nghị Thương hiệu 2022. Hội nghị cung cấp những xu hướng mới nhất về xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp. Các chuyên gia, lãnh đạo công ty cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra các quan điểm về việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hậu COVID-19.